tamilkurinji logo


 

உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும் சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள் ,udal surusuruppu kku surusurupaga iruka tips in tamil udal sorvu poga in tamiludal surusuruppu pera

udal,surusuruppu,kku,surusurupaga,iruka,tips,in,tamil udal,sorvu,poga,in,tamiludal,surusuruppu,pera




உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும் சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள்

First Published : Tuesday , 17th April 2018 10:51:04 AM
Last Updated : Tuesday , 17th April 2018 10:51:04 AM


உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும்  சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள் ,udal surusuruppu kku surusurupaga iruka tips in tamil
udal sorvu poga in tamiludal surusuruppu pera


தூக்கமின்மை, நாள்பட்ட மன அழுத்தம் மற்றும் குறைபாடுடைய திட்ட உணவு போன்ற சில விஷயங்கள் உங்கள் நோயெதிர்ப்பு மண்டலத்தை பலவீனப்படுத்தக்கூடும்.
.
அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் உங்களை கவனித்து உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் ஆரோக்கியமான பழக்கங்களை உருவாக்க வேண்டும்.


ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறைக்கு  நல்ல ஊட்டச்சத்து முக்கியமானது. சரியான ஊட்டச்சத்து நிறைந்த உணவுகள்  ஆரோக்கியமான எடையை அடையவும், பராமரிக்கவும், நாள்பட்ட நோய்களின் ஆபத்தை குறைக்கவும் சோம்பேறி தனத்தை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும்  சுறுசுறுப்பாகவும்  வாழ்வதற்கும் உதவும்.

சோர்வுக்கான காரணங்கள்

வேலை, பயணம், நிலையான வாழ்க்கை, வயது போன்றவற்றுடன், ஒருசில ஆரோக்கிய பிரச்சனைகளான நீரிழிவு, இதய நோய், தைராய்டு, ஆர்த்ரிடிஸ் போன்றவைகளும் எப்போதும் சோர்வுடன் இருப்பதற்கான காரணங்களாகும்

தண்ணீர்

தண்ணீர் உடலுக்கு போதிய நீர் கிடைத்தால் தொற்று ஏற்படுத்தும் கிருமிகளை வெளியேற்றுவதற்கு உதவும். தண்ணீர்  குடிப்பது  ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கு முக்கியமாகும்.

எனவே, ஒவ்வொரு நாளும்   சுமார்  6   லிட்டர் தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும்.

தூக்கம்

நீங்கள் போதுமான அளவு தூங்கவில்லை என்றால், உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு குறைந்து நீங்கள் நோயாளிகளாக வாய்ப்புகள் அதிகம் என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன.

நல்ல தூக்கம் , உடலை நோயிலிருந்து மீளச்செய்யவும், சரிசெய்யவும், புத்துணர்ச்சி பெறவும்செய்கிறது.
கண்டிப்பாக   ஆறு முதல் எட்டு மணிநேரம் வரை தூங்க வேண்டும்.
தியானம்

நோயெதிர்ப்பு மண்டலத்தில், மன அழுத்தம் ஒரு எதிர்மறை தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்று ஆராய்ச்சி கண்டறிந்துள்ளது. உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்க, மன அழுத்தம் போக்க வேண்டும். மன அழுத்த அளவை குறைப்பதற்காக தினசரி தியானம் அல்லது யோகா செய்வதன் மூலம் தொடங்கலாம்.

மன அழுத்தம் அளவை குறைப்பதை தவிர, யோகா மற்றும் தியானம் உங்கள் உடல் மற்றும் மனநல நலம் மீது தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். யோகா சமநிலை, நெகிழ்வு மற்றும் பலத்தை மேம்படுத்துகிறது; தியானம் மன அழுத்தம், கவலையை நிவர்த்தி செய்கிறது மற்றும் புத்தி கூர்மையை மேம்படுத்துகிறது.

நீங்கள் உங்கள் உணவில் சிப்பிகள், மாட்டிறைச்சி, ஆட்டுக்குட்டி, கறுப்பு சாக்லேட், பன்றி இறைச்சி, கோழி, கொட்டைகள், கீரை முதலியன துத்தநாகம் நிறைந்த உணவுகளைச் சேர்க்கலாம்.

இயற்கை காற்று  மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாகும். புதிய காற்று சுவாசிக்கும்  போது நீங்கள் சுறுசுறுப்பாக  செயல்பட உதவும்.


புதிய காற்று இரத்த ஓட்டத்திற்கு உதவுகிறது, மன அழுத்ததிலிருந்து நம்மை பாதுகாக்கிறது.
வெளியில் இருப்பது உங்கள் உடலுக்கு வைட்டமின் D-யை போதுமான அளவிற்கு அளிக்கும், மற்றும் வெளியில் தரம் திறந்த காற்று நன்றாக இருக்கும்.

சூடான நீர் உடம்பு சரியில்லாமல் போவதை தடுக்கக்கூடிய அற்புதமான பயன்கள் சூடான நீரில் உள்ளன.

சூடான நீரானது மூக்கு வழியாக சளி வெளியேற்றத்தை அதிகரிக்க முடியும் என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது,
இது சைனஸ் அறிகுறிகளை குறைக்க உதவுகிறது. சூடான தேநீர் அல்லது சூடான நீரைக் குடிப்பதால் அது நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கிறது.


தாவர எண்ணெய்கள் வலி, மன அழுத்தம் மற்றும் பிற உடல் பிரச்சினைகள் ஆகியவற்றைக் குறைக்க உதவும். ஆர்கனோ தாவர எண்ணெய்கள்தாவர எண்ணெய்கள் உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு அமைப்பு சக்தியை  அதிகரிக்க உதவும்.


 தயிர் யோகர்ட் ஒரு புரோபயாடிக் உணவு ஆகும், இதில் அதிக அளவில்  சுகாதார நலன்கள் உள்ளன. தயிர்  உங்களை உடல்நலக் குறைவு ஏற்படாமல் தடுக்கிறது. இதனால் உங்கள் குடல் நுண்ணுயிரியில் உள்ள நல்ல மற்றும் கெட்ட பாக்டீரியாவை கட்டுப்படுத்த முடியும். ஆரோக்கியமான குடல் உடலில் எடை அதிகரிப்பதை  குறைக்கிறது,

சர்க்கரை மற்றும் கொழுப்புச்சத்து அதிகமாக உள்ள உணவு வகைகளை சாப்பிட்டால் உடல் எடை கூடும். இதை தவிர்ப்பதற்கு, சர்க்கரை சேர்க்கப்பட்ட பானங்களை குடிப்பதற்குப் பதிலாக தண்ணீரைக் குடியுங்கள். இனிப்பு வகைகளை சாப்பிடுவதற்கு பதிலாக பழங்களை சாப்பிடுங்கள்.


இறைச்சி, வெண்ணை, கேக், சீஸ், பிஸ்கட், சாஸேஜ் போன்றவற்றில் கொழுப்புச்சத்து அதிகமாக இருக்கிறது, அதனால் அவற்றை சாப்பிடுவதை குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

வெண்ணெய், நெய் போன்றவற்றை வைத்து சமைப்பதற்குப் பதிலாக கொழுப்புச்சத்து குறைவாக உள்ள எண்ணெய் வகைகளை பயன்படுத்துங்கள்.

உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும்  சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள் ,udal surusuruppu kku surusurupaga iruka tips in tamil
udal sorvu poga in tamiludal surusuruppu pera உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும்  சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள் ,udal surusuruppu kku surusurupaga iruka tips in tamil
udal sorvu poga in tamiludal surusuruppu pera உடல் சோர்வை நீக்கி ஆரோக்கியமாகவும்  சுறுசுறுப்பாகவும் வாழ்வதற்கான சில வழிகள் ,udal surusuruppu kku surusurupaga iruka tips in tamil
udal sorvu poga in tamiludal surusuruppu pera
Potato Capsicum Green Peas Curry சென்னை காரக்குழம்பு Kathirikai varuval
 இதயத்தை பலப்படுத்தும் பேரீச்சைப் பழத்தின் மருத்துவ குணங்களும் நன்மைகளும்
உடல் எடையை அதிகரிக்க தினமும் பேரீச்சம்பழம் சாப்பிடலாம். இதில் இருக்கும் வைட்டமின், புரதம் போன்றவை உடல் எடையை அதிகரிக்க உதவுகின்றன.தினமும் ஒரு பேரீச்சம்பழம் சாப்பிட்டு வந்தால் இதயம் வலுப்பெறும். தினமும் இரண்டு பேரீச்சம்பழத்துடன் ஒரு தம்ளர் பால் பருகி வந்தால் ரத்தம்

மேலும்...

 வயிற்று புண்களை குணமாக்கும் சீத்தாபழத்தின் மருத்துவ பயன்கள் .| seetha palam medicinal uses
சீதாப்பழம், மிதவெப்பமான பகுதிகளில் விளையும் ஓர் அற்புதமான பழம். இதில் கால்சியம், இரும்புச் சத்து, மெக்னீசியம், பொட்டாசியம், காப்பர், வைட்டமின் சி,  வைட்டமின் ஏ, புரதம், தாதுஉப்புகள், நார்ச் சத்து போன்ற சத்துக்கள் அதிகம். குளுக்கோஸ், சுக்ரோஸின் அளவும் இதில் அதிகமாக

மேலும்...

 சர்க்கரை நோயாளிகளின் காயங்கள் விரைவில் ஆறிட பாட்டி வைத்தியம்.diabetic wound care home remedies
100 மில்லி தேங்காய் எண்ணெயில் ஒரு கைபிடி அளவு சிகப்பு அரளிப் பூவை போட்டு ஒரு கண்ணாடி பாட்டிலில் 10  நாள் வெயிலில் வைத்து   நன்றாக சாரு எண்ணெயில் இறங்கியதும் பிறகு ஒரு   துணியில் வடிகட்டி பூவை பிழிந்து எடுத்துவிடவும் .இப்போது

மேலும்...

 அசிடிட்டி பிரச்சனைக்கு வீட்டு வைத்தியம் | acidity problem solution in tamil
அசிடிட்டி' எனப்படும் வயிற்றில் ஏற்படும் அமில சுரப்பு பிரச்சனையால், அவதியுறுவோர் ஏராளம்! குறிப்பாக மசாலா அதிகம் சேர்க்கப்பட்ட உணவுகளை உண்ட பின்னர் இத்தகையோருக்கு நெஞ்செரிச்சல் போன்றவை ஏற்படுவது அதிகம். இவற்றை தடுப்பதற்கும், குணப்படுத்துவதற்கான எளிய வழிகள்ஒரு கப் வெதுவெதுப்பான நீரில் 1

மேலும்...

 
பிற செய்திகள்

மேலும்...

Comments
Reply Message

Post Your Comments
Name*
Email ID *
* தமிழ் எழுத்துக்கள் இந்தப்பெட்டியில் தோன்றும் (உம்) அம்மா

Match any where Exact Match


















மகளிர்

























Home News Cinema Gallery Privacy Policy Contact us Free Ads
சற்று முன் தமிழகம் இந்தியா உலகம் வர்த்தகம் விளையாட்டு சினிமா
Copyright © 2010 Indianinfotech.in